Event Event
Website bán thẻ game online uy tín nhất cho cộng đồng gamer Việt sống trong và ngoài nước

(0) Item 0.00 USD

Support 24/24

Hotline

US: 408-844-4544  

AU: 03-9005-5699  

VN: 090-284-9926

Mua thẻ Garena online Top tướng của Liên minh huyền thoại trước mùa giải 2018!

 Từ khi ra đời đến nay Liên Minh Huyền Thoại vẫn giữ vững vị trí Top của mình trong cộng đồng game tại Việt Nam. Trong cuộc tranh đua bảng xếp hạng luôn có những tướng mạnh mà game thủ them thuồng ngưỡng mộ. Vậy thì hôm nay vnsupermark.com xin mạn phép giới thiệu đến các bạn 4 vị tướng có tỉ lệ thắng cao nhất tính cho tới thời điểm này nhé! Nhớ là mua thẻ garena nạp game đều đặn để tranh top nha!

Mua thẻ Garena online săn Top tướng hot trong Liên Minh huyền thoại

 Singed

 Dược Sĩ Điên đã nổi lên là thế lực ở đường trên suốt từ giai đoạn cuối mùa xếp hạng 2017. Dù là càng gần mùa giải 2018 với sự xuất hiện của hệ thống Ngọc Tái Tổ Hợp đã khiến Singed bớt bá đạo đi đôi chút nhưng vẫn thuộc hàng top nhé.

 Singed như lột xác từ đợt tăng sức mạnh phiên bản 7.14. Vẫn giữ lỗi chơi cũ những độ hiệu quả thì được cải thiện rất nhiều, sát thương theo thời gian đáng nể với Q Phun Khói Độc mà sức chống chịu vẫn được đảm bảo nhờ chiêu cuối Thuốc Hóa Điên. Tổ hợp chiêu thức của singed giúp vị tướng này có tỉ lệ thắng nhóm tướng đường trên với 53,78%.

 Pantheon

 Vị tướng đại diện nhất cho nhom tướng trình độ trung bình nhưng lại rất dễ chơi, phù hợp với xếp hạng tầm trung. Pantheon tiếp tục phát huy “truyền thống” đó trong giai đoạn Tiền Mùa Giải 2018 khi xếp thứ 3 danh sách với tỉ lệ thắng ấn tượng 53,92%.

 Bộ chiêu thức khá đơn giản với đặc điểm sát thương đầu ra cao, nội tại Che Chắn khắc chế tướng tay ngắn, chiêu cuối Trời Sập đảo đường mạnh cho khả năng snowball cực nhanh một khi vượt lên dẫn trước. Bậc Thầy Chiến Tranh là tướng gây sát thương vật lý nhưng lại tận dụng rất hiệu quả ngọc hệ Pháp Thuật với tâm điểm là Ngọc Siêu Cấp Triệu Hồi Aerie. Trong top tướng trước thềm 2018 vẫn không thể thiếu vị tướng này.

 Maokai

 Dừng lại ở vị trí thứ 2 rất quen thuộc suốt mùa giải qua. Khả năng đánh thủ khó chịu  và sức hống chịu, hồi phục tốt là điểm mạnh của vị tướng này. Nhờ đó mà suốt đường đi mang lại cho đội hình trong những pha giao tranh lớn. Maokai còn nằm trong nhóm tướng được hưởng lợi rất nhiều từ hệ thống Ngọc Tái Tổ Hợp mới.

 Tỉ lệ thắng của Maokai hiện tại đang là 54,14%. Không hoa mĩ, ồn ào nhưng đây là một vị tướng đáng gờm nếu nắm trong tay.

 Sion

 Dẫn đầu về tỉ lệ thắng ở đường trên Đấu Trường Công Lý hiện tại với thông số 54,27% cũng là một tanker khác. Quyền Năng Bất Diệt mang lại quá nhiều thứ hữu ích cho Sion, khả năng gia tăng lượng máu vĩnh viễn, sát thương cũng tăng thêm 4% theo lượng máu.

Sion về cuối trận tích trữ được lượng máu lớn sẽ là con quái vật thực sự. Và nhờ thế vị tướng này xứng danh vị trí dẫn đầu của bảng xếp hạng tướng này.

 Chúc các bạn chơi game vui vẻ và đừng quên mua thẻ garena online để săn các kiện tướng siêu khủng trong Liên Minh Huyền thoại của vnsupermark nha!

Tin Liên Quan: