Mua thẻ Zing từ lâu đã không quá xa lạ đối với các game thủ Việt. Vậy bạn đã biết cách để mua thẻ Zing nhanh chóng nhất chưa? Cùng Vnsupermark.com tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm biết thêm cách mua thẻ Zing nhanh nhất năm 2021 này nhé!

 

Thẻ Zing là gì?

 

 Thẻ Zing là gì?

 

Thẻ Zing là thẻ nạp game do Vinagame phát hành, dùng làm đơn vị tiền ảo trong các game hay ứng dụng thương mại điện tử của nhà phát hành này cung cấp, loại thẻ này có chức năng chính là nạp tiền vào các tựa game online đình đám do VNG cung cấp như: Kiếm Thế 2, Võ Lâm Truyền Kỳ, Tân Thiên Long, Zing Me…Khi khách hàng có nhu cầu nạp tiền cho game bạn sẽ mua thẻ zing xu và sử dụng mã số thẻ Zing để nạp vào tài khoản của mình, số tiền này sẽ được quy đổi ra tiền ảo dùng để mua sắm vật phẩm, vũ khí, trang phục, làm nhiệm vụ, thay đổi skin,...

 

Cũng giống như những loại thẻ khác, thẻ Zing VNG bao gồm số serial, Password và Epx (hạn dùng) và có nhiều mệnh giá được phát hành trên thị trường như 20k, 50k, 100k, 200k, 500k và 1 triệu. Việc phát hành nhiều mệnh giá thẻ Zing, giúp game thủ dễ dàng lựa chọn mệnh giá phù hợp theo nhu cầu sử dụng của mình. 

 

Mua thẻ Zing nhanh chóng ở đâu?

 

Mua thẻ Zing ở đâu nhanh chóng?

 

Hiện nay, thẻ Zing được bán rất nhiều trên thị trường thông qua nhiều hình thức. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những tiệm game/net, đại lí bán thẻ, thậm chí là những cửa hàng tiện lợi đều bán loại thẻ này hoặc bạn cũng có thể mua thẻ Zing bằng việc soạn cú pháp qua Sms được quảng cáo trên các trang mạng. Song, những hình thức nêu trên chỉ áp dụng cho một bộ phận game thủ Việt sinh sống ở Việt Nam mà thôi. Vậy đối với những game thủ Việt ở nước ngoài, muốn mua thẻ Zing thì phải làm sao?

 

Cách đơn giản và nhanh chóng nhất để mua thẻ Zing dành cho tất cả các game thủ Việt, đặc biệt là đối với những bạn đã sinh sống và học tập ở nước ngoài, đó chính là mua thẻ Zing online tại website Vnsupermark.com. Đây là website chuyên cung cấp thẻ Zing nói riêng và tất cả các loại thẻ game, thẻ điện thoại online nói chung. Uy tín, giá rẻ và nhanh chóng là những gì dịch vụ bán thẻ Vnsupermark.com muốn mang lại cho khách hàng Việt trên khắp nơi trên Thế Giới. 

 

Qúa dễ dàng để có thể mua thẻ game Zing xu online tại Vnsupermark.com mà lại tiết kiệm được tới 3% tiền nạp, giúp bạn tiết kiệm được kha khá 1 khoản tiền nạp thẻ. Thao tác mua thẻ Zing VNG online đơn giản như sau:

 

+ Bước 1: Login nhanh bằng mail Facebook hoặc Google vào website

 

+ Bước 2: Chọn loại thẻ Zing, mệnh giá và số lượng thẻ cần mua.

 

+ Bước 3: Chọn hình thức thanh toán phù hợp.

 

+ Bước 4: Sau khi thanh toán thành công, bạn chỉ việc check mail nhận thẻ là xong.

 

Hình thức thanh toán tại website vô cùng đa dạng, phù hợp với mọi khách hàng Việt đang sống trong và ngoài nước: 

 

  • Game thủ sống ở nước ngoài: bạn có thể thanh toán bằng tài khoản Paypal, thẻ Visa, Mastercard. Hoặc các bạn ở Úc có thể thanh toán bằng hình thức chuyển khoản Commonwealth bank hay ANZ bank.

 

  • Game thủ sống ở Việt Nam: Bạn có thể thanh toán bằng thẻ ATM có kết nối internet banking hoặc thẻ Visa, Mastercard.

 

Với hình thức mua thẻ VNG trực tuyến tại Vnsupermark.com, người dùng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn, tiện lợi, nhận thẻ siêu nhanh chóng chỉ chưa đầy 1 phút. Bên cạnh đó là cơ chế bảo mật 3 lớp siêu an toàn, giúp khách hàng tránh được những rủi ro không đáng có trong quá trình giao dịch mua thẻ tại đây.

 

Chính vì cung cấp thẻ Zing cho tất cả các game thủ Việt ở mọi nơi, nên chăm sóc khách hàng tại web luôn hoạt động 24/7, bất kể ngày Lễ hay Tết. Bất chấp chênh lệch thời gian hay khoảng cách địa, chỉ cần mua mua thẻ hay cần được hỗ trợ là sẽ có nhân viên chăm sóc nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi. 

 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ nhân viên tại web:

 

Phone: US : 408-844-4599 | ÚC : 03-9005-5699 | VN : 028-6267-2181

 

Skype: vnsupersale

 

Zalo: 0902 849 926

 

Email: [email protected]

 

Facebook: Vnsupermark.com