Tính đến nay thì Tru Tiên 3D đã chào làng game thủ Việt được nửa năm rồi. Trước thềm một năm mới cùng nhìn lại xem Tru Tiên 3D có gì để thành game hot của năm 2017 vừa qua. Phải nói là chỉ nửa năm mà đã có cho mình một lượng fan hùng hậu. Được chuyển thể thành phim với thành công rực rỡ, thực sự là một áp lực cũng như cơ hội lớn cho nhà sản xuất game này. Với cốt truyện từ tiểu thuyết vốn đã rất hấp dẫn và giữ được điểm nỏi bật của nó nên game Tru Tiên 3D có thể nói là tựa game khá thành công.

 Rất nhiều người sau khi đọc Tru Tiên đã tìm đến những bộ phim hay game online được chuyển thể và ngược lại. Và có thể nói hình tượng của 3 nhân vật chính Trương Tiểu Phàm, Bích Dao, Lục Tuyết Kỳ đã để lại rất nhiều ấn tượng sâu đậm với khán giả. Chỉ cần mua thẻ appota là có thể chơi game khá dễ dàng. Với những ai thích cày cuốc, PK sướng tay thì quả thật là lựa chọn không thể tốt hơn.

Mua thẻ Appota chơi game Tru Tiên 3D cực hot

  Không chỉ sở hữu cốt truyện hấp dẫn, Tru Tiên 3D còn níu giữ người chơi bằng hệ thống gameplay nhập vai kinh điển, nơi bạn được hóa thân vào nhân vật thực sự. Với 4 môn phái chính sở hữu cơ chế chiến đấu và các bộ kỹ năng thiên biến vạn hóa. Người chơi có thể tựa do lựa chọn mà không phải rập khuôn theo nhà sản xuất, nhân vật của mình do mình phát triển nên. ​ ​

 Tru Tiên 3D là một thế giới mà ở đó game thủ được tự do cày cấp, phát triển nhân vật không có quá nhiều giới hạn. Các họat động hàng ngày cũng như tính năng vượt trội khiến game thủ bị thu hút. Người chơi sẽ chẳng bị nhàm chán khi phải làm việc luôn tay luôn chân mang về vật phẩm. Bởi vậy mà đừng quên mua thẻ appota online để nạp game và lượm nhiều đồ về nhà mình nhé các mem.

 Bên cạnh đó, game cũng không hề thiếu đi các hoạt động PK từ cá nhân, tổ đội, bang phái cho đến các bản đồ PK liên server cực kỳ máu lửa. Tru Tiên 3D còn thu hút không nhỏ những game thủ yêu thích cái đẹp tham gia trải nghiệm. Đồ họa cũng hàng top với thiết kế full 3D với hình ảnh sống động, bắt mắt cùng hệ thống ngự kiếm phi hành, thời trang và thú cưỡi độc đáo. Chưa kể các bản đồ trong game rất đa dạng với nhiều hiệu ứng hình ảnh khác nhau là mảnh đất lí tưởng dành cho dân “nghiện” selfie.

Chào 2018, Tru Tiên 3D chắc chắn sẽ có thêm nhiều diều thú vị nữa, hy vọng các bạn vẫn sẽ nhớ vnsupermark.com để nạp thẻ appota nạp game nhé!