Vnsupermark.com là website phân phối thẻ iSec online cho game thủ Việt sống trong và ngoại nước. Tại đây, bạn có thể mua thẻ bằng nhiều hình thức thanh toán và nhận thẻ nhanh chóng trong " vài nốt nhạc". Cụ thể ra sao, hãy cùng theo dõi thêm thông tin bên dưới nhé!

 

Thẻ iSec là gì?

 

Thẻ iSec là loại thẻ nạp game, là sản phẩm mới tại nhà phát FPT, được dùng để nạp vào vô số tựa game đình đám như Mobiz, Tam Quốc Công Thành, A Tào Đứng Lại, Phi Tiên Mobile, Đấu Trường Anh Hùng, Đấu Trường Tây Du, Thiên Hạ Ngũ Nguyệt, Kiếm Tiên 3D, Toàn Dân Tam Quốc, Đại Chúa Tể, Cung Đình Phân Tranh, Tam Sinh Kế, Chiến Thần Chi Nộ, Poke Tối Thượng, Đại Chiến Nhẫn Gỉa, Thú Cưng Huyền Thoại, Ninja Làng Lá Mobile, TPTgame, Mobigame, Phong Vân Truyền Kỳ, Game of Dragons, Touch Online, Hotstep mobile/ web,Bang Bang, Cửu thiên phong thần, InuYasha,...

 Mua thẻ iSec nhanh chóng tại Vnsupermark.com

 

Tuy là sản phẩm mới, nhưng mệnh giá của thẻ iSec vô cùng đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng như 50k, 100k, 200k, 500k, 1 triệu, 2 triệu và 5 triệu. Khi nạp những mệnh giá này vào game, game thủ sẽ đổi ra tiền ảo trong game của mình, tùy vào mệnh giá bạn mua mà số tiền được quy đổi ra ít hay nhiều để mua sắm vật phẩm, vũ khí, thay đổi skin, làm nhiệm vụ,...

 

Mua thẻ iSec ở đâu nhanh chóng?

 

Hiện nay, có rất nhiều kênh cung cấp dịch vụ bán thẻ iSec, tuy nhiên bạn nên chọn những website thương mại điện tử uy tín, an toàn và nhanh chóng. Vậy địa chỉ website bán thẻ nào uy tín nhất thị trường? Câu trả lời sẽ được bật mí ngay phần tiếp theo, mời bạn cùng đón đọc tiếp nhé!

 

Mua thẻ iSec ở đâu?

 

Một website cung cấp thẻ game, thẻ điện thoại online an toàn, uy tín và nhanh chóng được các game thủ Việt đề xuất nhiều nhất đó chính là Vnsupermark.com. Vnsupermark được xem là " vị cứu tinh" của các game thủ trong lúc đêm hôm khuya khoắt hay dành cho các game thủ Việt sống ở nước ngoài, không thể chủ động mua thẻ, thì đây quả là một đề xuất tốt nhất dành cho bạn. 

 

Dịch vụ bán thẻ tại Vnsupermark.com vô cùng hiện đại, bạn sẽ dễ dàng mua thẻ iSec nhanh chóng và thanh toán tiện lợi qua các hình thức sau:

 

*Đối với game thủ sống ở Việt Nam:

 

+ Thanh toán bằng OnecomND: thẻ ATM có kết nối internet banking.

 

+ Thanh toán bằng OnecomVND: Thẻ Visa hay Mastercard.

 

*Đối với game thủ sống ở nước ngoài:

 

+ Thanh toán bằng Paypal.

 

+ Thanh toán bằng thẻ Visa, Mastercard qua cổng thanh toán Onecom.

 

+ Ngoài ra, khi game thủ sống ở Úc, bạn có thể thanh toán qua chuyển khoản Commonwealth/Anz bank để được miễn phí phí giao dịch.

 

Qua những thông tin trên, cũng đủ để thấy được Vnsupermark.com là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn phải không nào? Không chỉ khách hàng ở trong nước mà khách hàng Việt ở ngoài nước cũng có thể mua được thẻ iSec trực tuyến vô cùng đơn giản tại đây. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay giới thiệu cho những chiến hữu của bạn biết thông tin này để họ cùng bạn trải nghiệm dịch vụ bán thẻ uy tín và an toàn tại Vnsupermark.com bạn nhé!

 

Mọi thông tin chi tiết về cách mua thẻ bạn vui lòng liên hệ nhân viên theo địa chỉ:

 

US : 408-844-4599 | AU: 03-9005-5699 | VN : 028-6267-2181

 

Skype: vnsupersale | Zalo: 0902 849 926 | Fb: Vnsupermark.com